Mặc đẹp

Học hỏi street style cực chất của Mirranda Kerr tại tuần lễ thời trang mùa xuân 2016

“Cựu thiên thần” nước Úc rất biết cách làm mình nổi bật với guu thời trang đẳng cấp dù là ở bất cứ đâu.
Học hỏi street style cực chất của Mirranda Kerr tại tuần lễ thời trang mùa xuân 2016

Mirranda có mặt tại show thời trang của Louis Vuiton với áo họa tiết Graphic độc đáo phối cùng chân váy da cùng với áo jacket chất liệu bóng xanh lá đậm cùng boots đen cổ thấp cá tính.Set đồ đem lại cho cô vẻ “bụi bặm” nhưng vẫn vô cùng đẳng cấp.

 

Ở một sự kiện khác, siêu mẫu sử dụng phong cách đơn giản nhưng vẫn tinh tế với chân váy xòe đen, sơ mi trắng dài tay cổ điển cùng giày cao gót họa tiết đan hình quả trám độc đáo.

Trong một buổi tối, người đẹp nổi bật với váy dài xếp ly của Jonathan Simkhai, áo khoác hồng của Marni và giày cao gót mũi nhọn.

Siêu mẫu sinh năm 1983 bước xuống đường phố Paris với set đồ đầy cảm hứng “nhạc rock” với quần da bó màu đen, áo crop top cùng áo khoác màu da bò của Saint Laurent.

Mirranda xinh đẹp tại phi trường với style “thời trang sân bay” của mình gồm váy trắng ngắn họa tiết nhỏ màu sắc, áo khoác trắng, sandal màu kem của Alexander Wang cùng phụ kiện là túi xách Céline và vòng cổ của Swarovski.

Cô là tâm điểm của mọi ánh nhìn trong suốt tuần lễ thời trang Milan với chiếc váy sheer trắng dài cúp ngực cùng vòng cổ đen.

Cùng trong tuần lễ đó, siêu mẫu nước Úc cũng đã chọn cho mình chiếc đầm dài chấm đất màu đỏ nổi bật này cùng với vòng cổ “choker” đen đang là môt.

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook