Mặc đẹp

Giúp bạn mặc đẹp trong tiết lạnh 2012

Biết cách chọn và kết hợp trang phục, bạn có thể diện biến tấu những trang phục hàng ngày thành những bộ đồ vô cùng thời trang mà vẫn có thể giữ ấm cơ thể trong tiết trời lạnh giá, không tin, bạn có thể tham khảo các gợi ý và minh họa ảnh bên dưới!
Giúp bạn mặc đẹp trong tiết lạnh 2012

Chọn áo (phần top)

Đối với phần Top, bạn nên chọn loại áo với chất liệu có khả năng giữ ấm tốt, có độ dày vừa phải để tránh cảm giác “thùng phi di động”.

Có thể chọn một chiếc áo phông dài tay với ống bó cổ tay, chất liệu là lụa hoặc các loại vải mỏng và nhẹ. Không nên chọn chiếc áo phông có ống cổ tay loe, vì gió lạnh có thể thổi qua ống tay áo vào trong người khiến bạn bị cảm lạnh.

Mix thêm áo len hay áo sơ mi bó bên ngoài áo phông, điều quan trọng là phần chân của áo len hay áo sơ mi không được rộng, bởi như thế chúng sẽ khiến bạn trông mập hơn, đối với các chị em thích quàng khăn, không nên sử dụng khăn làm bằng chất liệu dày và bí.

Chọn nội y

Cho dù nội y của bạn được phủ kín bởi trang phục bên ngoài, điều đó không có nghĩa là bạn cho phép mình mặc những bộ nội y kém hấp dẫn: Đừng hy sinh vẻ quyến rũ, gợi cảm của body chỉ vì trời lạnh, nếu bạn vẫn có thể tìm được những bộ nội y vừa quyến rũ vừa ấm áp cho mùa đông.

Chọn quần (phần bottom)

Nếu bạn mặc quần, hãy chọn một đôi tất mỏng và ngắn chất liệu tất tốt nhất trong mùa đông là len và chiếc quần nên bó sát với đôi chân giúp bạn trông vừa thời trang nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm.

Trong trường hợp bạn mặc váy ngắn, hãy đi một đôi tất dài, một điểm chú ý khi mặc váy, đó là bạn không nên lựa chọn kiểu váy ngắn chân xòe mà nên lựa chọn những kiểu váy ngắn ống đứng ôm sát đùi, giúp bạn giữ ấm, nhưng trông vẫn rất gợi cảm.

Cho dù mặc quần hay váy ngắn, bạn nên lựa chọn một đôi boots cao cổ vì nó giúp bảo vệ bàn chân và mắt cá chân của bạn không bị lạnh. Bạn nên chọn những đôi boots có màu giống với màu của váy hoặc quần.

Chọn áo khoác

Bạn nên chọn loại áo khoác có chất lượng tốt và đủ ấm, độ dài, dáng áo quyết định diện mạo của bạn, vì thế, bạn nên chọn những kiểu áo khoác vừa với thân hình và giúp bạn trông thon thả hơn.

Để mặc hàng ngày, bạn nên chọn những chiếc áo khoác ngắn, tuy nhiên, cần chú không nên lựa chọn những chiếc áo khoác quá ngắn, khiến vòng eo của bạn trông to hơn: Những chiếc áo khoác dài tới mông là sự lựa chọn thích hợp cho tất cả các bạn gái.

Để trông sang trọng hơn tại các buổi tiệc hay dịp lễ, bạn nên lựa chọn những kiểu áo khoác dài tới đầu gối hoặc cao hơn một chút, màu sắc của áo khoác phụ thuộc vào trang phục bên trong của bạn, nhưng màu sắc nên hài hòa với nhau.

Chọn mũ đợi

Băng buộc đầu, mũ, khăn, mũ nồi.... là những phụ kiện giúp bạn giữ ấm cho phần đầu trong những ngày giá lạnh. Tùy theo kiểu tóc, bạn có thể lựa chọn loại phụ kiện phù hợp.

T.H.N.T

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook