Phụ kiện, giày dép

Top thiết kế túi xách mùa Thu - Đông 2013

Dù là chiếc clutch đính đá sành điệu dùng trong những dịp đặc biệt hay chỉ là một chiếc túi over-sized sử dụng hằng ngày, chúng, không thể phủ nhận, là một phần quan trọng góp phần tạo nên một tổng thể trang phục hoàn hảo cho mỗi quý cô.
Top thiết kế túi xách mùa Thu - Đông 2013

Dưới đây là những mẫu túi được săn đón nhiều nhất trên sàn catwalk Thu Đông 2013.

Chiếc túi lạ mắt của Dolce & Gabbana gây chú ý ngay từ khi nó xuất hiện trên sàn diễn. Chiếc túi mang đậm nét văn hóa Ý, thể hiện rõ nhất ở họa tiết hình người phụ nữ trên thân túi.

Chiếc túi to bản màu hồng ngọt ngào của Miu Miu chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho phái nữ trong những buổi dạo phố cuối tuần.

Có vẻ như chất liệu lông thú vẫn là một xu hướng “hot” khi nó không chỉ xuất hiện trong các thiết kế quần áo mà còn trong các thiết kế phụ kiện, điển hình là chiếc clutch Dalmatian của Valentino.

Chiếc clutch Chanel Lego này đã “càn quét”  các sàn catwalk từ mùa trước, nhưng không có nghĩa là nó không còn được yêu thích nữa. Bằng chứng là phiên bản họa tiết neon len mới cho mùa Thu – Đông 2013 cũng “làm nên chuyện” khi nó được giới thiệu với công chúng.

Những đường nét rõ ràng, kiểu dáng thanh lịch với sự rộng rãi thoải mái chính là những yếu tố quan trọng để chiếc túi Chloe trở thành một món đồ cần có của bất cứ nữ doanh nhân nào.

Được thiết kế trên kiểu dáng đặc trưng của Christian Dior, chiếc túi trắng sành điệu này là kết quả của sự hợp tác giữa tổ chức “Artist’s Foundation for the Visual Arts” và thương hiệu thời trang huyền thoại.

Chiếc túi đeo vai mang hơi hướng vintage của Lanvin là hiện thân của sự tinh tế và tao nhã. Hơn nữa, nó còn đủ rộng rãi để chứa những món đồ mà các cô gái cần.

Chiếc túi da tua rua đeo ngang bụng độc đáo của Moschino sẽ mang đến chút gì đó tinh nghịch và phủi bụi cho trang phục của bạn.

Như đã được giới thiệu, lông thú là xu hướng chủ đạo của mùa Thu Đông 2013, nên chiếc túi lông của Fendi sẽ là lựa chọn tinh tế cho những cô nàng sành điệu và luôn thích đón đầu các xu hướng.

Gucci luôn là thương hiệu đi đầu trong việc thiết kế những mẫu túi thanh lịch và xa xỉ, và không có gì thể hiện được cái “chất” của Gucci hơn là chiếc túi da cá sấu sành điệu này.

Chiếc ba lô kiêm túi đeo vai cá tính và mạnh mẽ của Ralph Lauren chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những cô nàng yêu thích phong cách năng động và khỏe khoắn.

Lấy cảm hứng từ những chiếc túi to bản của bác sĩ ngày xưa, chiếc túi Marc by Marc Jacobs là gợi ý hoàn hảo cho những chuyến du lịch ngắn ngày.

Quá chán nản với những tập tài liệu bị cong veo nhàu nát khi nhét vào túi xách? Hãy lưu tâm đến chiếc túi màu xám nhiều ngăn đa dạng của Alexander Wang với kiểu dáng thích hợp cho việc đựng giấy tờ một cách hoàn hảo.

Các mẫu túi xách tuyệt vời khác

P.L.T

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook