Tóc đẹp

Tóc thắt nơ - xu hướng tóc mùa đông 2013

Tóc không còn xa lạ gì với phái đẹp, tuy nhiên, trong mùa đông năm nay, những phụ kiện tóc này lại một lần nữa “lên ngôi”. Các cô nàng nổi tiếng như Lady GaGa, Kate Middleton, và các mẫu nữ trên các sàn diễn thời trang mùa đông 2013... đang rất yêu thích style tóc này.
Tóc thắt nơ - xu hướng tóc mùa đông 2013

Trào lưu tóc cột nơ bướm - "the bow" bắt đầu nhen nhóm từ show của Nina Ricci trong Tuần lễ Thời trang Paris tháng 9 vừa qua, những người mẫu với tóc buộc hờ hững đã gây ấn tượng với công chúng. Tiếp đó là show của Balenciaga, người mẫu cũng được cài thêm ruy băng da hoặc satin lên tóc. 

Hoặc nếu bạn sở hữu mái tóc dài, có thể tự cột tóc và tạo nơ bằng chính mái tóc của mình - Cô ca sĩ 'lắm tài nhiều tật' Lady GaGa dường như cũng rất yêu thích kiểu tóc này, sự xuất hiện gần đây, trên mái tóc cô luôn 'đính kèm' một chiếc nơ dễ thương.

Theo nhà tạo mẫu tóc Guido Palau, với xu hướng này, bạn không cần phải quá cầu kì hoặc chỉn chu. Cứ để một hai lọn tóc bung ra, bay tự nhiên, trông bạn sẽ ấn tượng hơn.

Nếu bạn cũng là fan của chiếc nơ cột tóc, đây là thời điểm thích hợp để bạn 'trưng' những chiếc nơ trong bst của bạn nè!

Kelly

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook