Phụ kiện, giày dép

Thời trang kính chống nắng ấn tượng hè 2013

(Tapchilamdep.com) – Để ngăn chặn các UV từ cái nắng khó chịu của ông mặt trời hay khói bụi trong cái môi trường ô nhiễm giữa các phố phường này, phụ kiện mắt kính chống nắng là công cụ tuyệt vời dành cho mọi người.
Thời trang kính chống nắng ấn tượng hè 2013

Mùa hè đã đến và kéo theo những ngày nắng nóng oi ả. Có lẽ trong những ngày này thì bên cạnh những phụ kiện như mũ, áo chống nắng, găng tay,... thì kính chống nắng là một trong những vật không thể thiếu mỗi khi ra đường của mỗi bạn gái bởi chúng không chỉ mang tính thời trang mà còn có tác dụng ngăn ngừa tác hại từ tia cực tím, gây ảnh hưởng đến mắt và vùng da quanh mắt.

Bên cạnh việc chọn một chiếc kính có tính năng tốt và khả năng chống nắng cao mà tùy theo sở thích và phong cách thời trang của bạn, kiểu dáng của mắt kính cũng quan trọng không kém. Và trong thời điểm các trào lưu thời trang Hè đang ồ ạt "tấn công" thì những mẫu kính râm lạ mắt cũng đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng các bạn trẻ yêu thích thời trang.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu kính mắt thời trang mới nhất mà Tapchilamdep.com tổng hợp từ BST của các nhãn hiệu và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới để các bạn chiêm ngưỡng, tìm kiếm cảm hứng…

P.L.T

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook