Trang điểm

3 xu hướng trang điểm nổi bật năm 2014

3 xu hướng trang điểm nổi bật năm 2014

Tuy không phải là những trào lưu hoàn toàn mới, các xu hướng gây bão năm 2014 được khẳng định không bao giờ chậm nhịp so với sự thăng hoa không ngừng của thời trang.

Sắc neon chói lòa cá tính, chân mày vẽ ngang tự nhiên, hay phong cách da ửng, môi hồng tự nhiên sẽ là tuyên ngôn trang điểm trong năm 2014 này.
Neon cam ấn tượng
Bắt đầu từ giữa năm 2013, đến nay xu hướng son môi màu neon, đặc biệt là sắc cam, vẫn tiếp tục giành được sự yêu thích từ các cô nàng cá tính và cả những chuyên gia trang điểm tại các show diễn thời trang hàng đầu thế giới.
Tại buổi ra mắt bộ sưu tập xuân - hè 2014 của DKNY, chuyên gia trang điểm Charlotte Willer đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Maybelline New York đã khoác lên môi của toàn bộ người mẫu một lớp áo cá tính - cam neon.

Chân mày ngang tự nhiên
Thịnh hành từ năm 2012, cho đến nay, kiểu vẽ chân mày ngang tự nhiên vẫn là một trong những xu hướng không thể thay thế trong những đêm thời trang lớn, đặc biệt là nhà Louis Vuitton.
Tựa như một nốt ngân trong lành tự nhiên trong khuôn nhạc thời trang đẳng cấp, kiểu vẽ chân mày ngang tôn lên vẻ đẹp trời sinh của mỗi cô gái. Một lưu ý cơ bản khi áp dụng lối trang điểm này là đừng bao giờ để phần mái trước quá gần với đường chân mày. Một vầng trán cao, sáng thực sự là một sự lựa chọn thông minh.

Baby look: Da ửng, môi hồng
Ngược lại với hai phong cách trang điểm ấn tượng trên, đầu năm nay đánh dấu sự trở lại của phong cách trang điểm tự nhiên với xu hướng tự nhiên, được các chuyên gia trang điểm gọi tên Baby look. Giải quyết các lo ngại khi trang điểm da và môi của các bạn gái Việt Nam như trang điểm có thể làm tổn hại làn da, nhìn không tự nhiên hay tốn thời gian, xu hướng Baby look thực sự là một giải pháp để bạn cân nhắc.
Chỉ với một thỏi son dưỡng ẩm ánh màu nhẹ, cùng kem dưỡng trang điểm trắng hồng, chỉ trong hai bước chưa đến một phút bạn đã có thể tự tin vui chơi với vẻ đẹp mịn màng, tự nhiên như em bé.

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook