Chuẩn dáng với vòng eo thon gọn

Mỡ bụng và thân hình quá khổ luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Để có vòng eo thon, không ít người đã phải nhờ đến những biện pháp khẩn cấp và có hại cho sức khỏe.

Vậy làm thế nào để có được  eo thon?

 

Hãy thay đổi những thói quen hàng ngày và có chế độ ăn khoa học hơn để có được vòng eo thon con kiến. Những điều sau đây sẽ giúp các bạn có được vòng eo thon gọn hằng mong muốn.

 

Đừng ngồi quá lâu một chỗ, nếu là công việc văn phòng bắt buộc phải ngồi hàng giờ thì hãy tranh thủ đứng lên và đi lại vừa tốt cho xương và vừa không làm tích tụ mỡ bụng. Đừng ăn quá no, ăn vặt hay uống nhiều nước có ga, thức khuya dậy sớm, ngủ nướng… tất cả những việc này đều không tốt cho sức khỏe của bạn mà còn làm cho bạn tăng cân nhanh chóng và bạn sẽ mất đi vòng eo thon gọn của mình. Đặc biệt đừng nên bỏ bữa sáng, chị em thường nghĩ bỏ ăn được bữa nào hay bữa đó nhưng đó là một sai lầm ai cũng mắc phải nếu bạn bỏ bữa sáng.

 

Đừng bỏ bữa ăn sáng trong ngày ( Nguồn: khoe24h )

 

Đừng lười vận động. Luyện tập thể dục thường xuyên là yếu tố tiên quyết khi giảm cân, thể dục giúp tiêu hao lượng mỡ thừa cũng như tăng cường sức khỏe cho bạn. Muốn có thân hình chuẩn dáng eo thon thì bạn cần duy trì tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phút và 5 ngày một tuần. Đừng tập quá sức một lúc sẽ làm cơ thể bị mất nước và phản ứng ngược gây tình trạng mệt mỏi cho cơ thể.

 

Duy trì vận động mỗi ngày ( Nguồn: chuabenhtrihn )

 

Kết hợp chế độ ăn uống và những bài tập sẽ giúp cho vòng eo thon gọn. Ngừng việc vừa ăn vừa làm việc và những loại thức ăn nhanh, tăng cường  các loại rau củ trong các bữa ăn, nếu có thời gian hay tự chuẩn bị bữa ăn cho mình. Đồng thời kết hợp với các bài tập thể dục mỗi ngày như đi bộ, hay thậm chí đừng lười biếng đi cầu thang bộ hay làm việc nhà cũng giúp bạn tiêu hao khá nhiều mỡ thừa. Hãy duy trì những thói quen này bạn sẽ thấy bất ngờ vì kết quả của nó.

 

Thân hình thon gọn ( Nguồn: giammonhanh )

 

>> Top thực phẩm hỗ trợ giảm cân tốt nhất

>> Những loại thực phẩm cực tốt hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện(p2)

 

Trịnh Hương