Trang phục dự tiệc

6 xu hướng váy cưới đẹp 2016

Thời trang váy cưới không bao giờ hết hót với các bạn nữ với những tông màu trắng, kem, kiểu dáng đầm xòe tô điểm cho nàng thêm lung linh trong ngày cưới. kết hợp với các chất liệu ren, lụa...
6 xu hướng váy cưới đẹp 2016

Mỗi năm các nàng ưa chuộng một xu hướng độc đáo, mới lạ thêm vào đó những phần truyền thống góp phần ấn tượng trong mắt chàng và mọi, một vẻ đẹp quý phái, sang trọng cưa năm 2013 – 2014 .Thì  xu hướng váy cưới đẹp 2015 – 2016 còn nổi bật hơn với những cách tân kiểu váy truyền thống.

 

1. Đơn giản tuyệt đối

 

Một trong những trường phái thời trang đang làm mưa làm gió năm nay chính là “less is more” ( càng ít càng nhiều) cũng được các nhà thiết kế váy cưới chú trọng. không cần những chiếc vòng cổ to bản hay những đôi hoa tai đá to lấp lánh, chỉ cần kết hợp với kiểu tóc đơn giản cùng một nụ hoa nhỏ cũng đủ khiến bạn lộng lẫy trong ngày hạnh phúc. Đây là một gợi ý tuyệt vời với những bạn gái thích thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng quý phái.

 

 

 

2. Váy cưới thêu đính cầu kỳ

 

Ngược lại hoàn toàn với xu hướng trên, xu hướng váy cưới năm 2016 tiếp tục ghi nhận sự lên ngôi của những phụ kiện đính kèm, như cườm, hạt bẹt hay đá pha lê…Đó là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Badgley Mischka, Jenny Paclham và Marchese… với kiểu dáng này rất phù hợp với những bạn gái thích sự tỉ mỉ, cầu kỳ và ưa chuộng sự sắc sảo.

 

 

 

3. Váy cưới dạng ngắn

 

Khi nhắc đến váy cưới ngắn nhiều người sẽ nghĩ tới vẻ đẹp đơn giản, nhí nhảnh, nhưng qua bàn tay nghệ thuật của các nhà thiết kế, những mẫu váy cưới ngắn trở nên sang trọng, lộng lẫy và gợi cảm không kém bất cứ mẫu váy dài nào. Với chất liệu cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng, nhiều nhà thiết kế đã sáng tạo nên các mẫu váy với form dáng ấn tượng, tuyệt đẹp. Đầy sự năng động trẻ trung và táo bạo.

 

 

 

4. Vai trần gợi cảm

 

Với những vai áo buông hờ, các thiết kế váy cưới off-sholder ( trễ vai) khiến cô dâu mới như cánh hoa e ấp, tràn đầy nữ tính. Để lộ vừa khéo bờ vai gợi cảm, hờ vừa đủ phần cúp ngực quyết rũ, đây chính là một trong những xu hướng váy cưới sẽ chiếm trọn cảm tình của các quý cô trong mùa vu quy kết hợp với kiểu tóc búi để lộ vai trần gợi cảm. 

 

 

 

5. Váy cưới layer

 

Năm nay, các bậc thầy sáng tạo đem tới mùa cưới Thu –Đông 2016 không chỉ những kiểu dáng xòe, ôm, đuôi cá mà họ còn “thổi” vào đó sự phá cách khi kết hợp chân váy bên trong lớp vải voan xòe bên ngoài tạp nên một kết cấu thú vị mà lại tạo nên sự tiện lợi cho người mặc. Với thiết kế kiểu váy này không những bạn gợi cảm trong phần vừa úp vừa mở của chiếc váy mà còn trông bạn thật dịu dàng, quý phái lung linh trong ngày tân hôn.

 

 

 

6. Váy cưới crop-top

 

Thiết kế áo crop-top “ lửng lơ” cũng là một xu hướng nổi bật trong mùa này. Rất nhiều nhà thiết kế đưa ra những mẫu váy crop-top lộng lẫy mà không kém phần trẻ trung, năng động. váy cưới Crop-top là một thiết kế phá cách táo bạo giúp cô dâu khoe eo thon gợi cảm và trờ thành tân nương sành điệu, bắt kịp xu hướng. Đặc biệt nổi bật của kiểu váy này là hai mảnh rời, gồm áo crop-tip và váy riêng biệt. Áo crop-top có thể kết hợp với nhiều kiểu váy đa dạng, từ váy suôn, váy xòe tới váy đuôi cá gợi cảm. Mẫu váy này rất thích hợp cho những bạn nữ năng động và muốn sáng tạo cho riêng mình những chiêc váy có một không hai.

 

 

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook