Trang phục dự tiệc

Đầm dự tiệc Zuhair Murad thu – đông 2013

Với một thương hiệu mà tên tuổi đã gắn liền với thảm đỏ như Zuhair Murad, show diễn BST thu – đông 2013 như một “phát súng” báo hiệu “sự lấn sân” trong thị trường thời trang của hãng khi không chỉ những chiếc váy lộng lẫy như thường lệ, mà cả một loạt các thiết kế “gọn gàng giản dị”.
Đầm dự tiệc Zuhair Murad thu – đông 2013

Dù là các thiết kế đính sequin lộng lẫy hay chi tiết hoa ren chạy dọc eo trên những chiếc váy sa-tanh mềm mượt, chúng ta đều dễ dàng nhận ra những bông hồng mới chính là “trái tim” của BST Zuhair Murad thu-đông 2013. Lấy ý tưởng từ “tác phẩm huyền thoại” của Jan van Eyck- họa sĩ  “vĩ đại” thế kỉ 15, Murad và những thiết kế của mình đang truyền tải thông điệp về “nghệ thuât kiến trúc Gothic thời Phục Hưng” và những thành công rực rỡ của thời kì này.

Không sở hữu những thiết kế với kiểu cổ xẻ sâu hay quây ngực, Murad mùa thu 2013 tỏ ra khá “kín đáo” với váy cổ cao sát nách và cả những chiếc đầm dài tay.

Murad chưa bao giờ bỏ qua những thiết kế lộng lẫy gợi cảm dành cho phái đẹp. BST lần này được Murad tạo “điểm nhấn” với phần khoét rộng ở lưng và chất liệu vải xuyên thấu cực kì “khêu gợi”.

Ở mùa trước, các sao bự đua nhau diện váy Zuhair Murad  trên thảm đỏ, điển hình là Kristen Stewart với chiếc đầm ren màu nude có giá trị lên tới 1 tỷ đồng tại liên hoan phim Hừng Đông 2 hồi tháng 12. Và với sự ra mắt không kém phần lộng lẫy quyến rũ của mùa này, ai cũng có thể tin rằng những thiết kế của Zuhair Murad sắp sửa “đốt cháy” mùa thu – đông 2013. 

BD từ Millionlooks

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook