Phụ kiện, giày dép

Cập nhật ngay 5 xu hướng giày sneakers hot đầu thu 2017

Bạn nên sắm ngay và luôn cho mình 1 trong 5 mẫu giày sneakers đang được săn lùng hiện nay.
Cập nhật ngay 5 xu hướng giày sneakers hot đầu thu 2017

1. Vans Old School - 55 USD (hơn 1,2 triệu VND)

 

Nói về Vans Old School thì có lẽ không cần bàn thêm quá nhiều về độ hot của đôi sneakers này. Dòng giày này được đặc trưng bởi phom dáng đơn giản, màu sắc dễ chịu, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách mà chẳng lo lỗi mốt. Lần trở lại này, ngoài những gam trắng, đen, đỏ, ghi...quen thuộc, Vans đã ưu ái dành cho Old School những phiên bản màu marshmallow ngọt ngào.

 

Vans Old School

Vans Old School

 

2. Adidas Tennis HU PRIMEKNIT x Pharrell William - 130 USD (2,9 triệu VND)

 

Tennis HU là sản phẩm từ cú bắt tay của Adidas với chàng nghệ sĩ tài năng Pharrell William. Ở dòng giày này vừa phảng phất đường nét của một đôi giày tennis nhưng lại được nâng cấp bằng các gam màu pastel ngọt ngào và lạ mắt. Nó cũng giống như sự kết hợp giữa thiết kế của giày thể thao thông thường và giày chạy bộ.

 

Adidas Tennis HU PRIMEKNIT x Pharrell William

Adidas Tennis HU PRIMEKNIT x Pharrell William

 

Tennis HU hiện đang được giới trẻ khắp nơi săn đón lùng sục dù chỉ vừa lên kệ. Có thể nói rằng, nó sẽ trở thành một trong những con át chủ bài của adidas trong mùa mốt năm nay.

 

3. Nike Cortez - 70 USD (gần 1,6 triệu VND)

 

Nike Cortez thực sự đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. Tuy nhiên, mãi đến mùa hè năm nay, nó mới thực sự bùng nổ và tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Nike Cortez có phom dáng bo tròn khá nhỏ gọn và đáng yêu, gần như hợp với mọi kiểu đồ cũng như mọi phong cách. Gần đây Nike còn quyết định tung ra 3 phiên bản da lộn ngọt ngào cho kiểu giày này.

 

Nike Cortez

Nike Cortez

 

4. Onitsuka Tiger GSM - 84 USD (khoảng 1,9 triệu VND)

 

Onitsuka Tiger là một thương hiệu con của Asics - thương hiệu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hòa chung với cơn sốt màu pastel đang lan tỏa mạnh mẽ, năm nay hãng đã cho ra mắt BST GSM với 3 màu xanh, hồng và be ngọt ngào.

 

Onitsuka Tiger GSM

Onitsuka Tiger GSM

 

Điểm làm nên dấu ấn của những đôi sneakers này là toàn bộ thân, đế tới phần dây giày đều cùng một màu. Chất liệu da lộn cũng khiến cho GSM của Onitsuka Tiger thêm vài phần sang trọng đấy.

 

5. Converse One Star Classic Suede Low Top - 85 USD (1,9 triệu VND)

 

Mùa tựu trường này, sẽ là thiếu sót nếu bỏ quên Converse. Không chỉ có những mẫy siêu nổi như Chuck Taylor All Stars, Converse còn có nhiều dòng giày "dễ cưng" khác mà One Star Classic phiên bản da lộn, cổ ngắn là một trong số đó.

 

Converse One Star Classic Suede Low Top

Converse One Star Classic Suede Low Top

 

Khác với All Stars, One Star lại có phom dáng và thiết kế rất khác, có thể thấy ở phần mũi giày. One Star cũng không đứng ngoài trào lưu pastel khi tung ra những đôi sneaker với tông hồng nhạt, vàng chanh, xanh baby blue... siêu đáng yêu, dễ làm “rụng tim” bất cứ tín đồ nào.

 

Nguồn: Guu

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook