Đồ ngủ, Nội y

Trào lưu nội y kim loại 2017

Nội y kim loại đang là trào lưu khiến cho chị em đứng ngồi không yên. Một thiết kế quá táo bạo, độc đáo và không kém phần sexy.
Trào lưu nội y kim loại 2017

Ngắm nhìn những mẫu thiết kế lạ mắt, độc đáo của nội y kim loại

 

Từ trước đến nay chị em vẫn quen với những mẫu nội y bằng vải. Hãy bỏ qua những mẫu nội y đó và phá cách với mẫu thiết kế mới nhất năm 2017 này và cho mình những trải nghiệm mới, phong cách mới với mẫu thiết kế nội y kim loại. Đây được xem là một bước đột phá và hứa hẹn trở thành trào lưu khiến mọi phụ nữ mê mệt, "đánh bật" tất cả mọi trào lưu áo lót trước đây. 

 

Nội y kim loại mới nhất ( Nguồn: 24h )

 

Không làm từ vải mềm thông thường, những chiếc áo lót lấp lánh này được làm từ kim loại hoặc được kết từ những mảnh kim loại. Ngoài chức năng là một món nội y thì nó còn được dùng như một món đồ trang sức hoàn hảo dành riêng cho đôi gò bồng của chị em phụ nữ bởi vì sự bắt mắt của nó. Kết hợp với phong cách mặc hở, lấp ló chiếc áo lót kim loại lại càng khiến cho bạn trở nên thu hút hơn và chiếm lấy ánh nhìn cũng như sự chú ý của mọi người.

 

Trang sức hoàn hảo cho đôi gò bồng đào ( Nguồn: danviet )

 

Sức hấp dẫn của những bộ nội y kim loại không có gì là khó hiểu khi nó dễ dàng chinh phục được các chị em phụ nữ. Nó phá bỏ được mọi giới hạn của một món nội y để trở thành món phụ kiện sang trọng, gợi cảm được hàng triệu cô gái yêu thích. Mẫu thiết kế này thường được kết hợp ăn ý với những chiếc áo hoặc đầm dạ tiệc có phần ngực khoét sâu, để lộ chiếc áo lót kim loại lấp lánh, tôn lên sự quyến rũ và nổi bật của chủ nhân mặc trong đêm dạ tiệc lấp lánh ánh đèn.

 

Kết hợp tuyệt vời với mẫu áo khoét sâu ( Nguồn: 24h )

 

Tuy vậy, nội y kim loại rất kén người mặc, bởi nó sẽ phù hợp với những cô nàng có cá tính trong việc lựa chọn thời trang hoặc những ngôi sao giải trí. Chiếc áo lót kim loại này sẽ được phát huy tối đa sức hấp dẫn và quyến rũ của cơ thể người phụ nữ khi kết hợp với phong cách thời trang táo bạo.

 

Sức hấp dẫn khó cưỡng ( Nguồn: 24h )

 

>> Top những mẫu sơn móng tay đẹp cho nàng dịu dàng

>> Thời trang Vionnet Thu - Đông 2013

 

Trịnh Hương

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook