Thời trang công sở

Đẹp & ấm áp với áo len cổ lọ Đông 2013

(Tapchilamdep.com) – Áo len cổ lọ, đặc biệt là kiểu dáng dài mix với quần legs hay tregs, skinny… và boots sẽ là bộ trang phục quyến rũ, hấp dẫn nhất mùa Đông, mặc dù đây không phải là kiểu thời trang mới lạ.
Đẹp & ấm áp với áo len cổ lọ Đông 2013

Áo len cao cổ, áo len cổ lọ hay những chiếc áo tương tự như vậy luôn mang tới sự ấm áp tuyệt đối cho những ngày đông lạnh giá. Mùa đông, thay vì mặc chiếc áo cổ tròn và quàng thật nhiều khăn để giữ ấm, chiếc áo cao cổ sẽ thay thế hoàn hảo cho cả áo và khăn, vừa tiện lợi vừa ấm áp. Và đặc biệt thích hợp với các nàng lười biếng chọn và mix đồ hay các nàng không có nhiều thời gian cho việc làm đẹp mỗi sáng trước khi ra đường nhé!

Nếu bạn sở hữu vòng eo kém thon, hãy chọn loại dáng dài và rộng một chút, nó sẽ giúp bạn che tuyệt đối phần ngấn mỡ thừa – Cô nàng có body chuẩn thì chẳng chút khó khăn trong việc chọn đồ, chỉ cần phối hợp màu sắc và phụ kiện sao cho thật tinh tế mà thôi.

 Có thể cô nàng “lười biếng” về khoản chọn đồ và mix đồ sẽ thích kiểu áo này.

Với áo len cổ lọ dáng ngắn, có thể mặc cùng quần jeans gọn gàng hoặc chân váy mùa đông. Còn với áo len dáng dài, nên mix cùng legging hoặc quần skinny ôm sát. Boots mùa đông chắc chắn không thể thiếu trong tất cả những cách mix đồ này để tạo sự cân đối nhất định.

Một chiếc vòng cổ nhỏ xinh cũng có thể làm chiếc áo bớt đơn điệu, đưa sự chú ý của người đối.

Kelly

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook