Trang phục dự tiệc

Đầm dạ hội sang trọng dành cho mùa Thu 2013

Thiết kế tinh xảo, sang trọng, những bộ đầm dạ tiệc trong BST thời trang dự tiệc Thu 2013 của Zuhair Murad sẽ giúp các quý cô tỏa sáng.
Đầm dạ hội sang trọng dành cho mùa Thu 2013

Luôn giúp các ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift, Miranda Kerr, Blake Lively... tỏa sáng lộng lẫy trên thảm đỏ, thương hiệu Zuhair Murad được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu của mỹ nhân tại các sự kiện thảm đỏ. Và trong Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture Thu 2013, nhà thiết kế tài năng tiếp tục khiến giới mộ điệu trầm trồ khi giới thiệu các mẫu đầm tinh tế mang đậm vẻ vương giả, đẳng cấp.

Zuhair Murad luôn tìm thấy nguồn cảm hứng bất tận cũng như dành sự ưu ái đặc biệt cho đầm dài tha thướt - kiểu trang phục khiến ông có thể phô diễn tối đa sự sáng tạo trong kiểu dáng thiết kế, pha trộn chất liệu, họa tiết độc đáo hay chi tiết trang trí thủ công cầu kỳ, tinh xảo..., làm tôn lên vóc dáng người mặc, đồng thời thể hiện phong thái kiêu sa. Bên cạnh đó, một vài mẫu váy bút chì thanh lịch kết hợp áo vest dáng peplum (có phần hông xòe) sang trọng trở thành điểm nhấn khác lạ cho bộ sưu tập, nhưng vẫn mang chung hơi thở của sự xa hoa, quý phái.

Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế đầm dạ hội – những tác phẩm tuyệt vời của Zuhair Murad dành cho mùa Thu 2013 bên dưới nhé!

BD từ Millionlooks

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook