Thời trang dạo phố

Cách chọn đồ họa tiết chấm bi theo xu hướng Hè 2017

Đồ họa tiết chấm bi là xu hướng tuy mới mà cũ. Trở lại vào Hè 2017, các kiểu đầm chấm bi đã trở nên thời trang và sành điệu hơn rất nhiều.
Cách chọn đồ họa tiết chấm bi theo xu hướng Hè 2017

1. Chấm bi + bèo nhún

 

Với những cô nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào và nữ tính thì những chiếc đầm chấm bi nhấn nhá chi tiết bèo nhún sẽ là lựa chọn thích hợp. Kiểu váy viền bèo nhún này sẽ phù hợp khi phối cùng một đôi giày cao gót duyên dáng đấy.

 

cham bi beo nhun

Chi tiết bèo nhún sẽ tạo nên tổng thể nữ tính, điệu đà

 

2. Chấm bi + ống tay xòe

 

Ống tay xòe đang là xu hướng được ưa chuộng trong mùa mốt năm nay. Khi kết hợp cùng váy hay áo chấm bi thì kiểu ống tay xòe sẽ khiến tổng thể thêm phần lạ mắt và nổi bật. Để trung hòa set đồ này thì bạn nên chọn phụ kiện là một chiếc túi màu trơn.

 

cham bi ong tay xoe

Chấm bi + ống tay xòe cực lạ mắt và nổi bật

 

3. Chấm bi + xuyên thấu

 

Họa tiết chấm bi khi kết hợp với xu hướng xuyên thấu cực hot sẽ tạo nên nét đẹp cá tính. Những cô nàng mê phong cách bay bổng và tự do cũng có thể thử váy babydoll trên nền chấm bi siêu lãng mạn.

 

cham bi xuyen thau

Váy áo chấm bi xuyên thấy sẽ tạo nên nét cá tính

 

4. Chấm bi + váy mùa Hè mát mẻ

 

Mùa hè nóng nực thì việc chọn cho mình một kiểu váy đơn giản và mát mẻ là điều các cô nàng thường ưu tiên. Và kiểu váy liền chấm bi với kiểu dáng đừng quá cầu kỳ hay rối rắm chính là minh chứng cho điều - càng đơn giản càng đẹp.

 

vay lien cham bi

Váy liền chấm bi là item đơn giản mà đẹp trong Hè này

 

Nguồn: Juno

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook