Tóc đẹp

Top kiểu tóc dài & sexy nhất Billboard Music Awards 2013

(Tapchilamdep.com) – 19/5, lễ trao giải Billboard Music Awards 2013 đã chính thức diễn ra tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh ABC.
Top kiểu tóc dài & sexy nhất Billboard Music Awards 2013

Billboard Music Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên trao giải cho các nghệ sĩ ở rất nhiều thể loại. Tiêu chí trao giải dựa theo kết quả bảng xếp hạng âm nhạc của tạp chí Billboard được cập nhật hằng tuần, bao gồm doanh thu, số lượt download, số lần được phát sóng trên radio, truyền hình của các album, đĩa đơn; và mức độ ảnh hưởng của các nghệ sĩ trên truyền thông cùng các trang mạng xã hội khác. Chủ xị lễ trao giải năm nay là Tracy Morgan.

Tại lễ trao giải, vẫn là sự góp mặt của những ngôi sao đình đám như Taylor Swift, Selena Gomez, Justin Bieber, Miley Cyrus, PSY, Jennifer Lopez, Ke$ha, Nicki Minaj...

Trên thảm xanh này, bên cạnh việc chú ý đến những bộ trang phục lỗng lậy, cách trang điểm, kiểu tóc của các Sao cũng thu hút sự chú ý không kém, và dưới đây là top các kiểu tóc dài được các nhà phê bình đánh giá là quyến rũ nhất Billboard Music Awards 2013, xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

BT từ Becomegorgeous

Bài viết cùng loại

Xem nhiều nhất

Quảng cáo

    Facebook